Trang mua sắm dành cho các tín đồ Hàn Quốc!!!
Hotline: 1900 638 078 | CSKH: 06:00 ~ 21:00
0
Giỏ hàng

Giỏ hàng trống

Chưa có mặt hàng nào trong giỏ hàng
|

Chính sách giao hàng

GOMIMALL có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm qua website, fanpage Gomi Việt Nam (Mẹo Hay Hàng Ngày) và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận nơi địa chỉ mà khách hàng cung cấp thông tin thông qua công ty vận chuyển trung gian.

  1. Thời gian xác minh và xử lý đơn hàng
    Thời gian xác minh đơn hàng trung bình từ 1 đến 2 tiếng kể từ thời điểm đặt hàng.
    - Đơn hàng đặt trước 17h sẽ được xác minh cùng ngày.
    - Đơn hàng đặt sau 17h sẽ được xác minh vào ngày làm việc hôm sau.

    Thời gian xử lý đơn hàng là 24 giờ, được tính từ khi xác minh đơn hàng với khách hàng, không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ. Sau 24 giờ, đơn hàng của quý khách sẽ được giao cho bên vận chuyển thứ 3 và thời gian giao hàng sẽ được tính từ thời điểm đó.

    Đối với thanh toán chuyển khoản, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
     
  2. Chi phí giao hàng
    - Đơn hàng trên 200.000 đồng: Miễn phí giao hàng dành cho tuyến nội thành thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
    - Đơn hàng trên 500.000 đồng: Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
    Đơn hàng 2H giao từ 9h-18h mỗi ngày T2 đến T6.

 
  1. Lưu ý
    Thời gian giao hàng chỉ được tính theo các ngày làm việc trong tuần, không tính các ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, Tết và có thể chậm hơn nếu gặp phải các trường hợp bất khả kháng như thời tiết, đơn hàng bị thất lạc do bên vận chuyển.
     
  2. Quy trình giao hàng
    Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 tuần.
    Trường hợp giao hàng lần đầu không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất cứ thông tin phản hồi từ quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy.
    Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng xem ở mục Kiểm tra đơn hàng hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại để được kiểm tra.
    Khi nhận hàng, quý khách vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
     
  3. Lưu ý khi nhận hàng

Liên Hệ Hotline CSKH: 1900 638 078

top-arrow