1. Các trường hợp được hoàn tiền:

-    Sản phẩm hết hàng.
-    Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
     +    Trong trường hợp khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi sản xuất, vui lòng cung cấp thông tin cho bộ phận Chăm sóc khách hàng (qua hotline: 028 7306 9796) trong vòng 07 ngày để được GOMIMALL hỗ trợ xử lý.
-    Các trường hợp không được hoàn tiền :
     +    GOMIMALL sẽ không đồng ý đổi sản phẩm nếu sản phẩm đã qua sử dụng nhiều lần và khách hàng không có phản hồi trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng ký nhận hàng hóa.
     +    KHÔNG áp dụng đổi hàng với các trường hợp: Khách hàng đổi sản phẩm vì lý do cá nhân, các sản phẩm được mua trong các chương trình giảm giá, các sản phẩm có sử dụng ưu đãi hoặc các hình thức voucher khác
-    Đơn hàng giao hàng không thành công.
     +    Đơn hàng giao hàng không thành công, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ xử lý,vui lòng cung cấp bằng chứng đơn hàng giao không thành công do đơn vị vận chuyển. Nếu trường hợp lỗi từ phía khách hàng GOMI sẽ áp dụng hoàn trả theo quy định.
-    Các trường hợp khác: khách hàng chuyển sai số tiền, khách hàng thay đổi đơn hàng,...

●    Lưu ý: tất cả những trường hợp được áp dụng cho đơn hàng đã được xác nhận thanh toán thành công cho Gomi và bằng chứng bao gồm thông tin đơn hàng, hình ảnh chứng thực sản phẩm lỗi cho nhân viên CSKH.

 

 

2.    Quy trình hoàn tiền:
-    Thời gian hoàn tiền vào Thứ 2 hàng tuần, nếu trường hợp ngày hoàn tiền rơi vào ngày nghỉ cuối tuần, lễ, tết,... thì sẽ được tiến hành vào ngày làm việc kế tiếp. Hình thức hoàn tiền:
-    Hoàn 100%  số tiền đã thanh toán bằng hình thức chuyển khoản đối với các trường hợp lỗi từ Gomi.
-    Hoàn 100% số tiền đã thanh toán bằng hình thức chuyển khoản và khách hàng  phải chịu phí chuyển khoản đối với trường hợp lỗi hoặc đổi ý từ phía khách hàng. Áp dụng cho giá trị hoàn tiền từ 100.000 vnd trở lên.
-    Đơn hàng được hoàn bằng voucher đối với các trường hợp lỗi hoặc đổi ý từ phía khách hàng. Áp dụng cho giá trị hoàn tiền dưới 100.000 vnd, cụ thể như sau:
     +  Dưới 50.000vnd  hoàn voucher giá trị 50.000
     +  Từ 51.0000 - dưới 100.000vnd hoàn voucher giá trị 100.000

3.     Những lưu ý khi hoàn tiền:

-    Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin hoàn tiền cho bộ phận Chăm sóc khách hàng đầy đủ và chính xác để được xử lý nhanh nhất.
-    Trường hợp sản phẩm lỗi hoặc phát sinh vấn đề và được yêu cầu hoàn trả về cần lưu ý những vấn đề sau: 
     +    Sản phẩm gửi lại phải bao gồm đầy đủ hóa đơn mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có).
     +    Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, vỏ hộp sản phẩm,…) và quà tặng kèm (nếu có).
     +    Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn.
     +    Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực xử lý khiếu nại.
-    Thời gian để GOMIMALL thực hiện quy trình sẽ kéo dài hơn nếu gặp các trường hợp sau:
     +    Thiếu phụ kiện (trừ trường hợp khách hàng gửi về với lí do thiếu phụ kiện).
     +    Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm mà GOMIMALL không được thông báo từ đầu qua điện thoại hoặc email.


●    Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua hotline: 028 7306 9796 hoặc email: support@gomicorp.vn