Trang mua sắm dành cho các tín đồ Hàn Quốc!!!
Hotline: 1900 638 078 | CSKH: 06:00 ~ 21:00
0
Giỏ hàng

Giỏ hàng trống

Chưa có mặt hàng nào trong giỏ hàng
|

Chính sách bảo mật

GOMI CORPORATION (sau đây gọi tắt là “GOMI”) rất xem trọng thông tin cá nhân của người dùng, chúng tôi thiết lập và công khai Chính sách quyền riêng tư như sau để có thể bảo vệ thông tin cá nhân của chủ thể thông tin cá nhân và xử lý các khiếu nại liên quan một cách nhanh chóng và thuận lợi.

 

Địa chỉ đăng ký của GOMI CORPORATION (số đăng ký : 0315346072) là (Lầu 6, Tòa nhà QCOOP, 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.), và là 'người kiểm soát dữ liệu' của tất cả dữ liệu cá nhân có thể thu thập, sử dụng và lưu trữ dữ liệu về bạn trừ khi có thông báo đổi khác.

 

○ Chính sách quyền riêng tư này sẽ được áp dụng từ ngày 06/09/2022.

 

Chính sách quyền riêng tư dưới đây sẽ được cập nhật khi có sự thay đổi về luật hoặc chỉ thị liên quan đến thông tin cá nhân, và có thể sẽ có sự khác biệt dựa theo những thay đổi trong chính sách của Gomi.

 

1. Các loại thông tin được thu thập  (What)

Thông tin cá nhân được thu thập từ bạn có thể bao gồm các mục dưới đây.

  • Họ và tên của bạn
  • Giới tính
  • Ngày sinh
  • Địa chỉ email
  • Số điện thoại
  • ID đăng nhập mạng xã hội
  • Thiết bị hoặc ID khác (một số ví dụ phổ biến có thể bao gồm ID quảng cáo, ID Android, IMEI, BSSID, địa chỉ MAC)
  • Nickname
  • Địa chỉ thanh toán / giao hàng
  • Thông tin tài chính (vd. số thẻ tín dụng)
  • Dữ liệu vị trí (quốc gia, thành phố)
  • Cookie kết nối, ví dụ như pixel có trong email, v.v
  • Lịch sử mua sản phẩm và dịch vụ
  • Những thông tin khác mà bạn muốn gửi cho chúng tôi
  • Ghi hình ảnh, âm thanh và video
  • Hồ sơ liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi
  • Các tìm kiếm, đơn đặt hàng của bạn và những quảng cáo, nội dung mà bạn tương tác qua lại trên nền tảng
  • Lịch sử sử dụng và giao dịch của bạn, bao gồm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến bạn
  • Cách bạn sử dụng các dịch vụ hoặc nền tảng của chúng tôi
  • Dữ liệu tổng hợp về nội dung mà bạn tham gia tương tác

Nội dung trên chỉ mô tả về một số mục chung, không phải tất cả các mục dữ liệu cá nhân được thu thập.

 

2. Thời điểm thu thập dữ liệu (When)

Chúng tôi có thể thu thập dữ liệu cá nhân về bạn như sau.

  • Khi bạn mở tài khoản trên dịch vụ hoặc nền tảng của chúng tôi
  • Khi bạn sử dụng tài khoản của mình liên kết với mạng xã hội hoặc các tài khoản bên ngoài khác
  • Khi bạn gửi đơn đăng ký liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hoặc tất cả các mẫu đơn bao gồm những mẫu đơn khác nhưng không giới hạn thông qua hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp
  • Khi bạn tương tác với chúng tôi thông qua các cuộc gọi điện thoại (có thể ghi âm), thư từ, fax, trực tiếp, các nền tảng mạng xã hội và email
  • Khi bạn sử dụng các dịch vụ điện tử của chúng tôi, tương tác với chúng tôi thông qua nền tảng của chúng tôi hoặc sử dụng các dịch vụ trên nền tảng của chúng tôi
  • Khi bạn cấp quyền cho thiết bị của mình để có thể chia sẻ thông tin với nền tảng của chúng tôi
  • Khi bạn giao dịch thông qua các dịch vụ của chúng tôi
  • Khi bạn cung cấp cho chúng tôi phản hồi hoặc khiếu nại
  • Khi bạn gửi dữ liệu cá nhân của bạn cho chúng tôi vì bất kỳ lý do gì

Nội dung trên chỉ mô tả về một số trường hợp chung, không phải tất cả các trường hợp dữ liệu cá nhân của bạn được thu thập.

 

3.  Chúng tôi sử dụng dữ liệu thu thập được như thế nào (How)

Chúng tôi có thể thu thập, sử dụng, công khai và xử lý thông tin của bạn cho các mục đích như sau.

  • Xử lý các giao dịch của bạn với chúng tôi hoặc các giao dịch/liên lạc giữa chúng tôi và các bên thứ ba thông qua các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp
  • Cung cấp, vận hành và quản lý quyền truy cập tài khoản của bạn vào dịch vụ và nền tảng của chúng tôi
  • Phản hồi, xử lý và hoàn tất các giao dịch với bạn, xử lý các yêu cầu của bạn về một hàng hóa hoặc dịch vụ nhất định và thông báo cho bạn về các vấn đề dịch vụ hoặc hoạt động tài khoản bất thường
  • Củng cố điều khoản dịch vụ và các điều khoản khác
  • Xác định, xác minh, thẩm định hoặc nắm bắt mục đích của khách hàng
  • Duy trì và quản lý các bản cập nhật phần mềm cần thiết để dịch vụ của chúng tôi hoạt động trơn tru và các bản cập nhật khác
  • Nghiên cứu, phân tích và phát triển cách sử dụng dịch vụ, v.v (ví dụ như phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển và lập hồ sơ sản phẩm và dịch vụ, v.v) để cải thiện dịch vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi và nâng cao trải nghiệm của khách hàng
  • Truyền đạt đến bạn thông tin tiếp thị và khuyến mãi liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi thông qua các phương tiện và phương thức truyền thông đa dạng nhằm mục đích tiếp thị và quảng cáo
  • Thực hiện các hoạt động thẩm định và đánh giá theo yêu cầu từ các nghĩa vụ pháp lý hoặc quy chế, hoặc theo các thủ tục quản lý rủi ro do chúng tôi thiết lập
  • Kiểm tra các dịch vụ của chúng tôi và hoạt động kinh doanh của GOMI CORPORATION
  • Điều tra tất cả hành vi vi phạm thực tế hoặc đáng nghi ngờ về điều khoản dịch vụ của chúng tôi (lừa đảo, hành vi bất hợp pháp, thiếu sót, hành vi phạm pháp) liên quan đến việc bạn sử dụng dịch vụ và các vấn đề khác
  • Lưu giữ, lưu trữ và sao lưu dữ liệu cá nhân của bạn trong hoặc ngoài khu vực có thẩm quyền để phòng bị cho việc phục hồi sau thảm họa và các tình huống khác
  • Những mục đích khác mà chúng tôi đã thông báo cho bạn khi nhận được sự đồng ý của bạn

 

4. Chia sẻ dữ liệu cho bên thứ ba (Who)

Chúng tôi tuyệt đối không bao giờ bán dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba. Tuy nhiên, chúng tôi có thể chuyển dữ liệu cá nhân của bạn đến với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba đáng tin cậy hoặc các công ty tập đoàn để cung cấp dịch vụ cho bạn. Chúng tôi cố gắng giữ an toàn cho dữ liệu cá nhân của bạn khỏi việc xử lý hoặc các rủi ro tương tự như truy cập, thu thập, sử dụng, tiết lộ, v.v trái phép bởi các bên thứ ba và các công ty con của chúng tôi, và chỉ lưu giữ dữ liệu cá nhân của bạn trong khoảng thời gian cần thiết.

(1) Nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba

  • Chúng tôi làm việc với một số nhà cung cấp dịch vụ để thực hiện các đơn hàng cho các sản phẩm và dịch vụ. Điều này bao gồm việc vận chuyển hàng hóa khi bạn mua sản phẩm và dịch vụ từ chúng tôi.
  • Chúng tôi chia sẻ thông tin tài chính, bao gồm thông tin tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thông tin thanh toán khác với các bên thứ ba để đảm bảo rằng các khoản thanh toán của bạn được an toàn và thông tin chi tiết của bạn không bị sử dụng một cách bất chính.
  • Chúng tôi sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ trò chuyện để trả lời các câu hỏi của bạn và dữ liệu cá nhân của bạn có thể được chia sẻ với các nhà cung cấp dịch vụ khi tương tác hỏi đáp thông qua mục trò chuyện.
  • Chúng tôi có thể phải tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn cho các công ty bảo hiểm của chúng tôi khi dữ liệu đó được cho là cần thiết dựa trên mối quan hệ hợp đồng với các nhà cung cấp bảo hiểm.
  • Chúng tôi làm việc với các bên thứ ba nhằm mục đích sử dụng pixel và cookie để đăng tải nội dung quảng cáo có liên quan lên trang web của chúng tôi, các trang web khác, các kênh và ứng dụng truyền thông trực tuyến.

Trong mỗi trường hợp, chúng tôi sẽ chỉ cho phép các nhà cung cấp dịch vụ sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn để cung cấp dịch vụ cho chúng tôi, và không cho phép sử dụng nhằm bất kỳ mục đích nào khác.

(2) Chính phủ hoặc cơ quan quản lý

  • Dữ liệu có thể được cung cấp cho chính phủ hoặc cơ quan quản lý nếu chúng tôi có nghĩa vụ pháp lý phải chia sẻ hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn, ví dụ như cho cơ quan thi hành pháp luật hoặc cơ quan công quyền, để ngăn chặn hoặc phát hiện tội phạm hoặc để đáp ứng các yêu cầu pháp lý.

(3) Công ty tập đoàn

  • Chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập được cho các tổ chức khác trong tập đoàn, nơi các công ty khác chia sẻ cho chúng tôi các quy trình vận hành và kinh doanh đa dạng.

(4) Chuyển dữ liệu cá nhân ra quốc tế

Chúng tôi có thể phải chuyển dữ liệu cá nhân của bạn ra quốc tế trong các trường hợp như sau.

  • Nếu bạn yêu cầu một dịch vụ được thực hiện bởi một trong những công ty thuộc tập đoàn của chúng tôi ở quốc gia thứ ba
  • Nếu chúng tôi làm việc với nhà cung cấp xử lý một phần dữ liệu cá nhân ở quốc gia thứ ba

 

5. Chuyển dữ liệu ra quốc tế

Chúng tôi ủy thác thông tin cá nhân ở nước ngoài để mang đến cho người dùng sự ổn định khi cung cấp dịch vụ cũng như công nghệ mới nhất, thông tin cá nhân có được hoặc được tạo ra từ người dùng được lưu trong cơ sở dữ liệu (vị trí lưu giữ trực tiếp : Singapore) thuộc sở hữu của AWS (Amazon Web Services Inc.). AWS chỉ quản lý trực tiếp máy chủ và không thể truy cập thông tin cá nhân của người dùng.

Chúng tôi ủy thác việc xử lý dữ liệu thông tin cá nhân ở nước ngoài như sau.

  • Công ty nhận chuyển : Amazon Web Service Inc.
  • Quốc gia được chuyển : Singapore
  • Ngày và phương thức chuyển : Sau khi thu thập, thông tin cá nhân được mã hóa bằng máy chủ bảo mật an toàn và chuyển trực tiếp đến máy chủ dữ liệu thông qua mạng thông tin truyền thông
  • Những mục được chuyển : Tất cả thông tin được thu thập khi đăng ký và sử dụng Gomi Mall, bao gồm tên, giới tính, ngày sinh, địa chỉ email, số điện thoại, ID đăng nhập mạng xã hội, địa chỉ, v.v
  • Mục đích sử dụng : Lưu trữ và quản lý thông tin nhật ký, v.v ví dụ như thông tin cá nhân đã thu thập của thành viên và lịch sử sử dụng dịch vụ ví dụ như đơn đặt hàng, v.v
  • Thời gian sử dụng : Cho đến khi thay đổi dịch vụ (cho đến khi thay đổi sử dụng dịch vụ đám mây mà hiện tại công ty đang sử dụng)

Chúng tôi thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để đảm bảo dữ liệu cá nhân của bạn chuyển ra nước ngoài được bảo mật một cách an toàn theo luật pháp Việt Nam và các chính sách nội bộ của GOMI được triển khai từ GOMI.

 

6. Thông tin về trẻ em (Children)

Các dịch vụ của chúng tôi không dành cho trẻ em dưới 10 tuổi theo Đạo luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân. Chúng tôi không cố ý thu thập hoặc lưu giữ dữ liệu cá nhân hoặc thông tin không thể nhận dạng cá nhân từ bất kỳ ai dưới 10 tuổi. Nếu chúng tôi xác định rằng người dùng tài khoản là trẻ em dưới 10 tuổi, chúng tôi có thể đóng tài khoản và loại bỏ cũng như xóa dữ liệu cá nhân về người dùng này.

 

7. Quyền lợi của bạn (Your rights)

Bạn có các quyền sau đây liên quan đến dữ liệu cá nhân của bạn và các hành động được thực hiện với dữ liệu cá nhân của bạn.

  • Quyền xóa (Right to erasure)

Bạn có quyền yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân liên quan đến bạn trong một số trường hợp nhất định mà chúng tôi không có lý do chính đáng để phải tiếp tục xử lý.

  • Quyền được thông báo (Right to be informed)

Bạn có quyền biết về việc thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của mình. Chúng tôi công khai chính sách xử lý đối với việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân thông qua ‘Chính sách quyền riêng tư’ này. Ngoài ra, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu có bất kỳ thay đổi nào và sẽ cập nhật cũng như công khai những nội dung đó trong văn bản.

  • Quyền phản đối (Right to object)

Bạn có quyền đồng ý/phản đối bất kỳ lúc nào đối với việc thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn để tiếp thị trực tiếp.

  • Quyền truy cập (Right to access)

Bạn có thể yêu cầu quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn mà chúng tôi lưu giữ.

  • Quyền đối với tính di động của dữ liệu (Right to data portability)

Về mặt kỹ thuật, nếu bạn có khả năng, bạn có quyền chuyển dữ liệu cá nhân của mình cho chúng tôi hoặc một nhà kiểm soát dữ liệu khác ở định dạng được cấu trúc hóa, được sử dụng phổ biến và có thể đọc được trên máy tính.

 

Bạn có thể thực hiện các hành động sau đây để thu hồi sự đồng ý hoặc chỉnh sửa bất kỳ thông tin nào mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi.

  • Nếu bạn muốn thu hồi sự đồng ý của mình đối với những mục yêu cầu đồng ý sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể xử lý bằng cách hủy bỏ tư cách thành viên. Tuy nhiên, bạn không thể đăng ký lại với cùng một tài khoản sau khi hủy bỏ tư cách thành viên.
  • Nếu bạn muốn thu hồi sự đồng ý của mình đối với những mục cần đồng ý theo tùy chọn, bạn có thể trực tiếp thay đổi sự đồng ý trên màn hình chỉnh sửa thông tin cá nhân.
  • Nếu bạn muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân đã cung cấp cho chúng tôi, bạn có thể chỉnh sửa trực tiếp trên màn hình chỉnh sửa thông tin cá nhân.

 

Có thể sẽ có những hạn chế khi thực hiện các quyền của bạn đối với dữ liệu cá nhân tùy thuộc vào các trường hợp ngoại lệ sau đây.

  • Email và ID đăng nhập mạng xã hội được lưu giữ vĩnh viễn để ngăn chặn các đăng ký dịch vụ trùng lặp.
  • Dữ liệu cần thiết cho việc xử lý đơn đặt hàng của bạn và các khiếu nại khác sẽ được giữ lại.
  • Nếu chúng tôi có nghĩa vụ pháp lý phải chia sẻ hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn, ví du như cho cơ quan thi hành pháp luật hoặc cơ quan công quyền, để đáp ứng yêu cầu pháp lý, dữ liệu đó sẽ được lưu giữ.

 

Nếu bạn cần hỏi về quyền lợi của mình hoặc muốn thực hiện quyền lợi của mình, vui lòng liên hệ với số điện thoại được quy định trong mục ‘11. Liên hệ’.

Thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân là 7 ngày.

 

8. Bảo mật và lưu giữ dữ liệu cá nhân (Security & Retention)

(1) Bảo mật dữ liệu cá nhân

Chúng tôi rất xem trọng việc bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn. Chúng tôi đã thực hiện các chiến lược, kiểm soát, chính sách và biện pháp khác nhau để giữ an toàn cho dữ liệu của bạn và xem xét kỹ lưỡng biện pháp này. Chúng tôi sử dụng công nghệ mã hóa để bảo vệ dữ liệu của bạn và sử dụng các trang bị an toàn khác như tường lửa và bảo vệ bằng mật khẩu. Điều này có nghĩa là dữ liệu của bạn được bảo vệ và chỉ những nhân viên cần dữ liệu để thực hiện công việc mới có quyền truy cập vào.

(2) Lưu giữ dữ liệu cá nhân

Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được lưu giữ trong thời gian cần thiết để đạt được mục đích theo đuổi tại thời điểm thu thập. Sau khi đạt được mục đích theo đuổi, dữ liệu sẽ được lưu giữ với quyền truy cập hạn chế liên quan đến thời gian lưu giữ hợp pháp.

(3) Tiến hành tự kiểm tra định kỳ

Để đảm bảo tính ổn định của việc xử lý thông tin cá nhân, chúng tôi đang tiến hành tự kiểm tra định kỳ (mỗi quý 1 lần).

(4) Giảm thiểu và đào tạo nhân viên xử lý thông tin cá nhân

Chúng tôi đang triển khai biện pháp quản lý thông tin cá nhân bằng cách chỉ định nhân viên xử lý thông tin cá nhân và tối thiểu hóa, giới hạn công việc cho người phụ trách.

(5) Mã hóa thông tin cá nhân

Mật khẩu của người dùng được mã hóa, lưu trữ và quản lý nên chỉ người dùng mới có thể biết được, đối với những dữ liệu quan trọng, chúng tôi sử dụng các chức năng bảo mật riêng biệt, ví dụ như mã hóa tệp và dữ liệu truyền tải hoặc sử dụng chức năng khóa tệp, v.v.

(6) Hạn chế quyền truy cập thông tin cá nhân

Chúng tôi thực hiện các biện pháp cần thiết để kiểm soát quyền truy cập vào thông tin cá nhân thông qua việc cấp, thay đổi và hủy bỏ quyền truy cập vào hệ thống cơ sở dữ liệu xử lý thông tin cá nhân và sử dụng hệ thống phòng chống xâm nhập để kiểm soát truy cập trái phép từ bên ngoài.

(7) Kiểm soát truy cập đối với những người không được phép

Chúng tôi đặt riêng một vị trí lưu trữ trực tiếp để bảo mật thông tin cá nhân và thiết lập, vận hành các thủ tục kiểm soát truy cập đối với thông tin đó.

 

9. Tiếp thị (Marketing)

Nếu bạn đã cung cấp chi tiết thông tin liên hệ của mình, chúng tôi có thể sử dụng thông tin cá nhân đó để gửi cho bạn tin nhắn tiếp thị qua email, thông báo đẩy trên ứng dụng và thông báo cho bạn về tình hình hiện tại, tùy thuộc vào cài đặt cơ bản mà bạn đã chọn.

Chúng tôi có mối quan hệ lợi ích chính đáng để quảng bá sản phẩm bằng cách sử dụng các tin nhắn tiếp thị nhằm mục đích bán hàng hoặc dịch vụ như một phần của hoạt động kinh doanh, trừ khi bạn có yêu cầu nào khác.

Khi thu thập dữ liệu cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ cho bạn cơ hội lựa chọn nhận hay không nhận các tin nhắn tiếp thị. Ngoài ra, vẫn có cách để dừng hoặc bắt đầu nhận các tin nhắn tiếp thị nếu bạn thay đổi ý định. (Có thể chỉnh sửa trong mục cài đặt hồ sơ)

 

10. Lập hồ sơ và đưa ra quyết định tự động (Automatic Profiling)

Chúng tôi thu thập và phân tích đa dạng các loại thông tin mà bạn đã cung cấp hoặc được thu thập từ quá trình tương tác của bạn với chúng tôi để phân loại khách hàng thành các nhóm nhằm cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Chúng tôi có thể sử dụng thông tin này để quyết định đưa ra cho bạn những đề xuất mà bạn có thể quan tâm, thông qua phương thức bạn chọn để liên hệ với chúng tôi nhằm mục đích tiếp thị hoặc thông qua quyết định tự động để cải thiện trải nghiệm mua sắm, ví dụ như gợi ý sản phẩm và dịch vụ hoặc cải thiện trải nghiệm dịch vụ từ xa.

 
11. Thông tin liên lạc

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách quyền riêng tư này hoặc các quyền lợi của bạn theo Chính sách, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên lạc sau:

 

Gomi Corporation

  • Địa chỉ : Lầu 6, Tòa nhà QCOOP, 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Mã số thuế : 0315346072  – Sở KH&ĐT Thành Phố Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại : 1900 638 078
  • Email : info@gomicorp.vn

 

Ngày cập nhật : 06.09.2022

top-arrow